Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói nhanh chóng tại TPHCM

Published on by dhlaw

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm sổ đỏ tại TPHCM nói riêng, các tỉnh, thành phố lớn khác ở trên toàn quốc nói chung gia tăng nhanh chóng. Đi kèm với đó là các loại hình dịch vụ làm sổ đỏ cũng được phát triển. Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói nhanh chóng TPHCM, bạn có thể tham khảo, liên hệ và sử dụng dịch vụ từ DHLaw, một trong những công ty tư vấn luật uy tín hàng đầu ở khu vực TPHCM.

 

công ty luật DHLaw
công ty luật DHLaw

Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói từ DHLaw

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói do DHLaw cung cấp, người dùng luôn nhận được sự hài lòng cùng nhiều ích lợi khác. Những lợi ích này có thể kể đến như sau:

- Hỗ trợ tư vấn một cách tận tình mọi lúc, mọi nơi. Hoạt động của công ty hoạt động 24/07, đáp ứng mọi thắc mắc của quý khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào.

- Đội ngũ nhân viên tại DHLaw đều là những luật sư, chuyên viên pháp lý giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Nhờ đó mà các vấn đề của khách hàng đều được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

- Mọi thông tin cùng yêu cầu của khách hàng luôn được giữ bí mật, đảm bảo an toàn.

- Dịch vụ tại DHLaw cung cấp về sổ đỏ là đầy đủ, bao gồm: xin cấp sổ đỏ lần đầu; đính chính sổ đỏ; dịch vụ sang tên sổ đỏ; xin cấp lại sổ đỏ; dịch vụ tách thửa hợp thửa;…

 

Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói nhanh chóng TPHCM
Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói nhanh chóng TPHCM

Quy trình dịch vụ làm sổ đỏ nhanh từ DHLaw

- Tư vấn khách hàng: Nhân viên tư vấn hỗ trợ tư vấn các trường hợp của khách hàng thông qua điện thoại. DHLaw cũng có thể cử nhân viên tới tận nhà hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận hồ sơ. Hoặc quý khách hàng cũng có thể tới văn phòng công ty theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, hỗ trợ kê khai để quá trình làm sổ đỏ được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi;

- Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Theo dõi hồ sơ, thường xuyên cập nhật tiến độ hồ sơ cho Qúy khách hàng;

- Nhận kết quả và bàn giao lại cho khách hàng.

 

Trên đây bạn vừa tham khảo dịch vụ làm sổ đỏ tại TPHCM do công ty tư vấn luật DHLaw cung cấp. Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng, sự uy tín, thương hiệu của công ty lên hàng đầu, DHLaw luôn làm việc với sự nỗ lực hết mình để mang tới cho người dùng sự hài lòng cùng những trải nhiệm tốt nhất.

Khi có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ nhanh tại TPHCM đảm bảo uy tín với giá thành phải chăng, các bạn hãy liên hệ tới công ty tư vấn luật DHLaw để được hỗ trợ, tư vấn, cung cấp dịch vụ nhanh chóng 24/07.

Xem thêm

>> Chi phí làm sổ đỏ hết bao nhiêu tiền?

---------------------------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Đất đai DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng.

Published on so do

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post