Dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai TPHCM

Published on by dhlaw

Lựa chọn dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai là xu hướng hiện nay của nhiều người dân khi xảy ra tranh chấp. Tuy nhiên, nên lựa chọn dịch vụ do công ty nào cung cấp để đảm bảo vụ việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả? Nếu bạn đang phân vân, thì bạn có thể tham khảo công ty tư vấn luật đất đai DHLaw qua bài viết này.

 

Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai của DHLaw

DHLaw là một trong những công ty tư vấn luật đất đai uy tín, được xếp vào hạng nhất nhì tại khu vực TPHCM cùng nhiều tỉnh thành lân cận. Sở dĩ nói như vậy không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà còn dựa vào sự lựa chọn, đánh giá của khách hàng sử dụng.

Trong 10 năm làm việc kể từ ngày thành lập, DHLaw đã tiếp nhận và xử lý thành công hàng ngàn vụ việc liên quan đến nhà đất, làm sổ đỏ,.. Qua đó, công ty DHLaw tự tin sẽ mang đến cho các khách hàng của mình không chỉ dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai cùng nhiều dịch vụ chất lượng, hiệu quả khác.

Nếu không may bạn bị vướng phải vụ việc tranh chấp nhà đất, và vì thế bạn cần tới sự hỗ trợ của các luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai. Bạn hãy tham khảo, liên hệ và sử dụng dịch vụ do công ty DHLaw cung cấp để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và nhận được nhiều ích lợi khác.

Lợi ích khi dùng dịch vụ tư vấn về đất đai tại DHLaw

- Tư vấn 24/7: Chúng tôi tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách một cách nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo không làm lỡ việc của Quý khách hàng;

- Tư vấn miễn phí: Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng qua điện thoại. Trong một số trường hợp, nhân viên pháp lý của chúng tôi sẽ đến tận nhà để tư vấn và tiếp nhận hồ sơ.

- Uy tín, chuyên nghiệp: Tư vấn chính xác, giúp khách hàng xử lý các vấn đề tranh chấp đất đai nhanh chóng, hiệu quả. 

- Bảo mật: Thông tin của khách hàng đều được giữ bí mật tuyệt đối.

- Giá thành cạnh tranh: Tùy vào từng trường hợp là dễ hay khó, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.

Nội dung tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Như đã đề cập, tranh chấp đất đai đang gia tăng cả về số lượng lẫn tính chất phức tạp của vụ việc. Vì thế, để có thể hỗ trợ khách hàng của mình được tốt nhất, dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai tại TPHCM do DHLaw cung cấp sẽ:

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp đăng ký quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp chuyển nhượng, mua bán quyền sử dụng đất;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp đăng ký cho thuê, cho thuê lại quyền sử dụng đất;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp đăng ký thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp đăng ký, xóa đăng ký thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp về sở hữu về đất đai, quản lý nhà nước về đất đai, tư vấn về người sử dụng đất, nguyên tắc sử dụng đất và những hành vi nghiêm cấm trong sử dụng đất;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai không có giấy tờ pháp lý;

Quy trình dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin hồ sơ vụ việc cùng các chứng cứ, giấy tờ liên quan đến vụ việc tranh chấp;

Bước 2: Xác định về điều kiện, thẩm quyền giải quyết, thời gian thực hiện và phân công luật sư tư vấn tố tụng giải quyết tranh chấp đất đai;

Bước 3: Thu thập chứng cứ, tài liệu và các điều kiện chứng minh khác theo quy định pháp luật;

Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ; Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Trên đây là phần giới thiệu sơ lược về dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai TPHCM. Dịch vụ do công ty luật DHLaw cung cấp. Khi có nhu cầu sử dụng loại hình dịch vụ này, bạn hãy liên hệ tới DHLaw theo thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn nhanh chóng 24/24. Xin cảm ơn!

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Đất đai DHLaw

Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Tell: (028) 66 826 954

Hotline: 0909 854 850Email: contact@dhlaw.com.vn

Trân trọng!

Nguồn: https://dhlaw.com.vn/dich-vu-luat-su-tu-van-giai-quyet-tranh-chap-dat-dai/

Published on tranh-chap-dat-dai

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post